Dịch vụ tư vấn khách hàng

Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để hoàn thiện
Ecount ERP trở nên dễ dàng sử dụng và thuận tiện hơn.
Bán hàng với chúng tôi là thứ yếu,
tạo một phần mềm tiện ích mới là chính yếu.

Hướng dẫn sử dụng Online

Tư vấn qua điện thoại cùng với đội ngũ chuyên viên ERP

  • Cùng với các chuyên viên về ERP, quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp với đội ngũ chuyên môn này.
  • Quý khách có thể nhận được tư vấn tức thời qua điện thoại đối với những vấn đề khó xử lý thông qua hướng dẫn sử dụng và đến văn phòng Ecount để được đào tạo trong lúc sử dụng Ecount ERP.
  • Thời gian tư vấn qua điện thoại - Từ thứ Hai - thứ Sáu: 08:30 - 17:30, Thứ Bảy: 08:30 - 12:00

Trung tâm hỏi đáp các thắc mắc

  • Trung tâm hỏi đáp là một trang dùng để trả lời các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng Ecount ERP.
  • Quý khách có thể để lại câu hỏi cho chuyên viên ERP của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp và phản hồi đến quý khách ngay trong ngày nếu trong thời gian làm việc. Nếu ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ trả lời hoặc gọi điện thoại đến quý khách vào ngày làm việc hôm sau.
  • Thời gian làm việc - Từ thứ Hai - thứ Sáu: 08:30 - 17:30, Thứ Bảy: 08:30 - 12:00

Dịch vụ hỗ trợ từ xa và tư vấn bằng video

  • Bằng cách quay lại các bước sử dụng khi phát sinh vấn đề, đoạn video đó sẽ được xem bởi các chuyên viên ERP của Ecount để đưa ra hướng xử lý chính xác nhất.
  • Với chương trình điều khiển từ xa cho các trường hợp không thể tư vấn qua điện thoại hoặc cần phải kiểm tra tình trạng máy tính, các chuyên viên của chúng tôi sẽ kết nối trực tiếp màn hình máy tính của quý khách để đưa ra câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất.