Quản lý hàng bán qua mạng / Bán hàng online

Những khó khăn khi quản lý bán hàng online
Tổng hợp các đơn đặt hàng online từ khách hàng
Công việc quản lý sẽ dễ dàng hơn khi công ty sử dụng một kênh phân phối sản phẩm, nhưng nếu công
ty có nhiều kênh phân phối sản phẩm khác nhau thì viêc tổng hợp lại các đơn đặt hàng từ các kênh phân phối rất mất thời gian và trong quá trình tổng hợp lại thông tin thì sẽ có những sai sót xảy ra.
Các thao tác trước và sau khi thu thập đơn đặt hàng online.
Ví dụ, nếu doanh nghiệp đang sử dụng TaoBao và Shopify để phân phối sản phẩm, thì việc tổng
hợp lại các đơn đặt hàng sẽ phải tách riêng lẻ ra theo từng kênh phân phối sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy mà khách hàng sẽ tốn thời gian để thu thập đơn đặt hàng từ các kênh phân phối, và khó lòng kiểm tra chính xác được số lượng tồn kho theo thời gian thực. Chưa kể khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý giá mua hàng vì không thể ghi nhận được đơn giá tại thời điểm nhận hàng.
Và nếu mà không quản lý được quy trình mua hàng thì khách hàng sẽ không thể tính toán được chi phí và lợi nhuận chính xác.
Liên kết các trang thương mại điện tử với phần mềm Ecount
Liên kết Ecount với trang thương mại điện tử CHỈ VỚI MỘT CLICK.
Ecount đã liên kết với các trang thương mại điện tử khác nhau. Vì thể các đơn hàng sẽ được tổng hợp
trên phần mềm Ecount, vì đó công việc quản lý mua bán sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Quản lý doanh số bán hàng và tồn kho một cách hoàn hảo
Bằng việc liên kết với các trang thương mại điện tử các đơn đặt hàng sẽ được tự tổng hợp trong phần mềm Ecount và ghi nhận như lại trong các báo cáo bán hàng và tồn kho.
Thông tin của đơn hàng sẽ dược ghi nhận lại một cách chính xác nhất để tránh việc thiếu sót thông tin khi công ty muốn kiểm tra lại.
Hỗ trợ API hai chiều, Hủy đơn hoặc hoàn tiền với phần mềm Ecount
Không chỉ cho phép đưa dữ liệu từ các trang thương mại điện tử vào Ecount, mà khách hàng có thể trực
tiếp tạo đơn trên phần mềm Ecount và đưa thông tin qua cách trang mạng bán hàng của công ty.Khi đăng ký các mặt hàng, hủy đơn hàng và hoàn tiền trong ECOUNT, sẽ được cập nhật trên các nền tảng trang web khác mà khách hàng đã kết nối.
Danh sách các trang thương mại điện thử có liên kết được với Ecount
Chỉ với một phần mềm ECOUNT, bạn có thể kết nối với trang thương mại điện tử và
trung bình mỗi tháng sẽ có 2 trang thương mại điện tử đang được thêm vào.
Trung tâm shopping/Hành động Đơn đặt hàng Tiếp nhận yêu cầu Đăng ký hàng hóa
Đơn hàng mới Xác nhận đơn hàng(Nhận) Xác nhận đơn hàng(Truyền tin) Giao hàng Lệnh hủy được chấp nhận Đã hủy(Nhận) Đã hủy(Truyền tin) Lệnh trả được chấp nhận Đã trả Lệnh đổi được chấp nhận Đã đổi hàng Đăng ký hàng hóa
* Số liệu được ghi nhận vào 30/04/2019
Liên kết trang thương mại điện tử cá nhân
Bên cạnh đó Ecount có cung cấp miễn mã nguồn mở của API nên tự công ty hoặc cá nhân có thể chủ
động trong việc liên kết thêm kênh bán hàng online khác và quản lý chúng trên phần mềm.
Giải pháp quản lý với Ecount
Liên kết với các trang thương mại điện tử là một trong những tính năng Ecount đang cung cấp
Ngoài ra còn các tính năng khác như quản lý tồn kho, quản lý sản xuất hàng hóa, quản lý giao dịch mua-bán, ghi nhận bảng lương nhân sự và nhiều tính năng khác nữa nhưng chi phí sử dụng phần mềm CHỈ 1.000.000 VNĐ / THÁNG.
Quản lý báo cáo bao gồm mua-bán hàng hóa, tình hình bán hàng, số lượng tồn kho, và bảng lương, v.v...đều sẽ được quản lý ngay trên Ecount.