Hỏi đáp về ECOUNT

Q: Làm thế nào tôi có thể đăng ký trên ECOUNT?

A: Bạn có thể đăng ký Dùng thử miễn phí - bạn có thể truy cập ngay lập tức - và sau đó bạn có thể đăng ký chính thức dịch vụ sau 7 ngày dùng thử hoặc liên hệ với chúng tôi.

Q: Làm thế nào tôi có thể thanh toán cho ECOUNT?

A: Bạn có thể trả tiền cho thuê bao ECOUNT của bạn thông qua hình thức chuyển khoản.

Q: Tại sao ECOUNT ít tốn kém hơn so với các giải pháp ERP khác?

A: Mục tiêu của ECOUNT là cung cấp giải pháp ERP với giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp vừanhỏ. Phần mềm được tiêu chuẩn hóa kết hợp với cơ sở khách hàng rất lớn của chúng tôi đã giúp cho việc cập nhật và bảo trì ít tốn kém hơn cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, khi bạn mua bản quyền, bạn có thể truy cập đến tất cả các phân hệ và bạn không phải trả tiền cho các tính năng tùy chỉnh. Những yếu tố này làm cho ECOUNT ERP trở thành một giải pháp hợp lý cho các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ.

Q: Tôi có cần cài đặt ERP trên máy tính của tôi không?

A: Không. ECOUNT ERP là phần mềm tích hợp điện toán đám mây. Điều này có nghĩa rằng hệ thống được lưu trữ trên các máy chủ và truy cập thông qua một kết nối Internet bảo mật của chúng tôi. Nhược điểm của nhiều hệ thống ERP truyền thống là chúng phải được cấu hình trên máy chủ, phải cập nhật và duy trì. Thời gian và nguồn lực tiêu tốn cho việc duy trì một hệ thống ERP trong khi đúng ra họ có thể dùng nó để làm một công việc khác. Những hệ thống cũ không phải là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp. Với hệ thống được tính hợp điện toán đám mây, chúng tôi có thể đảm nhận việc duy trì, cập nhật và bảo mật dữ liệu.

Q: Sau khi đăng ký, bao lâu tôi có thể truy cập vào ECOUNT ERP?

A: Sẽ tốn mất vài giờ để thiết lập tài khoản sau đó có thể sẵn sàng để truy cập.

Q: Làm thế nào tuỳ chỉnh ECOUNT ERP?

A: Rất dễ dàng để tùy chỉnh hệ thống của bạn. Chỉ đơn giản là đến tùy chỉnh bật phân hệ bạn muốn và tắt các phân hệ bạn không muốn. Ngoài ra, cũng rất dễ dàng để thiết lập quyền truy cập - tạo ra các mức độ bảo mật mong muốn, tạo ra các tài khoản người dùng, và chọn tất cả những người sử dụng cho mỗi cấp độ truy cập. Nó thực sự rất đơn giản.

Q: Công ty tôi hiện đang sử dụng QuickBooks. Tôi vẫn có thể sử dụng QuickBooks và ECOUNT không?

A: Bạn có thể nhưng nó sẽ không hiệu quả cũng như không gặt hái những lợi ích toàn diện của phần mềm ECOUNT. Bạn sẽ phải nhập lại bất kỳ dữ liệu bán hàng hay luân chuyển hàng tồn kho khi bạn thực hiện vào QuickBooks và ngược lại. Nếu bạn lo lắng về việc chuyển dữ liệu từ QuickBooks đến ECOUNT, chúng tôi có tài liệu hướng dẫn để giúp bạn thực hiện tiến trình.

Q: Tôi có thể cài đặt trên các máy chủ ECOUNT của tôi?

A: Không. Hệ thống ERP đòi hỏi rất nhiều nguồn lực và kiểm soát bảo đảm an ninh. Nó sẽ đòi hỏi hàng chục ngàn đô la để duy trì máy chủ tư nhân ở mức độ bảo mật mà chúng tôi cung cấp. Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ khả năng để duy trì hệ thống ở cấp độ này. ECOUNT hiện có hàng ngàn khách hàng và điều này giúp làm giảm chi phí bảo mật dữ liệu cho mỗi khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm về bảo mật dữ liệu, xin hãy xem chính sách bảo mật dữ liệu của chúng tôi và sự ổn định của chương trình. Sử dụng máy chủ ECOUNT cho phép bạn tận dụng lợi thế kinh tế về quy mô của chúng tôi.

Q: Làm thế nào dữ liệu doanh nghiệp được bảo mật?

A: ECOUNT hiểu rằng vô cùng quan trọng để giữ cho dữ liệu bảo mật. ECOUNT ERP được xây dựng và kiểm soát cho phép khách hàng lựa chọn người có quyền truy cập và khi nào thì được truy cập. Ngoài việc điều khiển ứng dụng, ECOUNT đã nhận được chứng chỉ ISO 27001 cho thấy chúng tôi đã đáp ứng được yêu cầu của một hệ thống quản lý bảo mật thông tin an toàn. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi giữ cho dữ liệu của khách hàng an toàn.

Q: Chứng chỉ ISO 27001 là gì?

A: Chứng chỉ ISO 27001 là một phần của hệ thống chứng chỉ 27000 với mục đích thiết lập các tiêu chuẩn về công nghệ thông tin. Hệ thống chứng chỉ này được thiết lập nền tảng và điều khiển của một hệ thống quản lý an ninh thông tin. Nó dùng nhiều phương pháp để đảm bảo không có lỗ hổng trong hệ thống thông tin, bao gồm những thông tin hành chính và thông tin khách hàng.

Q: Tôi muốn có một tính năng cụ thể trên hệ thống ECOUNT. Bạn có thể thêm nó vào được không?

A: ECOUNT là phần mềm được tiêu chuẩn hóa, vì vậy tính năng mới được hiển thị cho tất cả các khách hàng khác. Chúng tôi đánh giá cao thông tin phản hồi của khách hàng và đánh giá từng yêu cầu kỹ lưỡng. Chúng tôi không thể thêm tất cả các tính năng mới mà khách hàng yêu cầu nhưng chúng tôi sẽ lắng nghe và dần cải thiện hơn. Chúng tôi rất biết ơn sự thông cảm của bạn.

Q: Mật khẩu của tôi không hoạt động. Điều gì đã xảy ra?

A: Có thể là bạn có quên mật khẩu của bạn hoặc nó đã được tự động thay đổi thông qua các thiết lập mật khẩu. Điều quan trọng là thay đổi mật khẩu một cách thường xuyên để đảm bảo an ninh liên tục. Mật khẩu tạm thời mới có thể được ban hành và sau đó bạn có thể thiết lập một mật khẩu mới.

Q: Tại sao có quá nhiều công ty lựa chọn phần mềm ECOUNT ERP?

A: Chúng tôi rất tự tin vào sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi không ngừng phấn đấu để cải thiện nó. Nhưng chúng tôi đã phát hiện ra rằng các công ty chọn chúng tôi vì một một vài lý do sau:
  • Ở một khía cạnh nào đó, chúng tôi khác biệt so với các nhà cung cấp ERP khác là vì chúng tôi tập trung vào dịch vụ khách hàng. Tập trung hàng đầu của chúng tôi không phải là đáp ứng những hạn ngạch bán hàng mà là đảm bảo rằng hệ thống ERP của chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
  • ERP có giá cả phải chăng và phù hợp với các công ty nhỏ và vừa.
  • ECOUNT ERP giúp tăng hiệu quả và năng suất trong công ty. Nhiều công ty đã nhận thấy chương trình của chúng tôi giúp giảm việc nhập lại dữ liệu, tạo các báo cáo nhanh hơn, lấy thông tin thời gian nhanh và chính xác, và từ đó ra quyết định đối với công việc kinh doanh của họ.
  • Sản phẩm của chúng tôi có thể dễ dàng định hình để phù hợp với nhiều ngành công nghiệp khác nhau và nhìu loại hình công ty.