Công ty mới thành lập ( Công ty khởi nghiệp )

Ecount phù hợp với các công ty mới thành lập như thế nào ?
Qui trình làm việc được chuẩn hóa
Đối với các công ty mới và cả công ty khởi nghiệp , thì các công việc liên quan đến doanh thu bán ra và lợi nhuận có được là như nhau.
Với Ecount, bạn có thể cải tiến và chuẩn hóa luồng công việc. Những sai sót mắc phải trong quá trình làm việc cũng sẽ được khắc phục dễ dàng.
Hãy chuẩn hóa luồng công việc của công ty bạn trên Ecount - Đơn vị cung cấp ERP đang được tin dùng bởi hơn 50,000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Ecount , chỉ với 1,000,000VNĐ/tháng
Bạn sẽ được sử dụng tất cả các tính năng từ Kho, Kế toán, Bán hàng, Mua hàng đến quản lý Bảng lương
cùng nhiều chức năng khác với chỉ 1,000,000 VNĐ/tháng
"Hạn thanh toán vào ngày 10 của tháng tới , Các khoản phải trả và tiền thuê tháng này là bao nhiêu ?"
Kế toán viên rất nhiều việc vào mỗi cuối tháng, vì vậy chắc chắn sẽ có những hạn chế và sai sót khi phải tính toán
và ghi nhớ quá nhiều mà không có công cụ hỗ trợ.
Ecount có thể tự động tạo các báo cáo Phải thu/Phài trả/Lãi,lỗ cho doanh nghiệp của bạn.
Dựa trên các báo cáo này, bạn có thể dễ dàng đưa ra các quyết định kịp thời , dù ở bất cứ đâu, miễn là bạn có thể truy cập Internet
CÓ THỂ XEM NGAY CÁC LOẠI BÁO BÁO KHÁC NHAU
Khởi tạo thêm ID sử dụng cho những nhân viên mới mà không phát sinh chi phí
Sẽ không phát sinh thêm chi phí khi tạo thêm người dùng , bất kể là bao nhiêu , vì Ecount cung cấp cho bạn số lượng
người dùng không giới hạn
Công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Nếu bạn quản lý trên excel một cách thủ công, bạn sẽ không thể tránh khỏi việc phải nhập cùng một loại dữ liệu
nhiều lần cho mỗi nghiệp vụ bán hàng, mua hàng, phải thu, phải trả cũng như để tổng hợp báo báo.
Với Ecount bạn có thể quản lý tất cả các mảng của công việc kinh doanh được liên kết với nhau bằng một dữ liệu đầu vào duy nhất.
Các loại báo cáo trên ECount sẽ được tổng hợp một cách tự động trên cơ sở dữ liệu đầu vào mà bạn đã nhập.
App Ecount, Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại
Đối với các công ty mới thành lập, việc người quản lý cũng tham gia bán hàng hay việc nhân viên làm việc linh hoạt
bên ngoài thị trường và làm việc tại văn phòng là rất phổ biến.
Với app Ecount bạn vẫn có thể quản lý tốt trong trường hợp này.